Tin tức

Đoàn cơ sở vui tết “Trung thu cho em”

2018-01-14 17:40:40

Vậy là tết trung thu lại đến, cái tết mà không những trẻ em đều mong đợi mà còn là sự náo nức, mong chờ của người lớn vì đó là ngày “Tết đoàn viên”.

Ngày tết của sự sum vầy bên gia đình, thưởng thức những chiếc bánh đậm đà tình thân, tách trà thơm, trẻ con hồn nhiên, say sưa bên câu chuyện chị hằng, chú cuội cùng những chiếc lồng đèn đầy màu sắc, dễ thương.

Nhưng bên cạnh đó, khác với những hình ảnh đẹp đẽ, hạnh phúc về một tết trung thu sum vầy, thì vẫn còn đâu đó nhiều cuộc đời, nhiều số phận phải mất đi những nụ cười hồn nhiên, vô tư, bởi cuộc sống nghèo khó, lam lũ mưu sinh hàng ngày.

Vì vậy, với trái tim yêu thương cộng đồng, tấm lòng yêu thương, chia sẽ của các mạnh thường quân, muốn tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được đón một mùa trung thu đầm ấm và ý nghĩa. Đoàn cơ sở Công ty CP Cấp nước Thủ Đức đã tổ chức thăm hỏi và tặng 46 phần quà cho các em nhỏ tại lớp học tình thương (Hẻm 866, khu phố 2, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức) với hy vọng góp phần động viên, khích lệ sự nỗ lực, ý chí vươn lên, vượt qua khó khăn thử thách trong cuộc sống để có những ước mơ, hoài bão cho bản thân mình.

Hãy luôn tươi cười và yêu đời những mầm non tương lai của đất nước nhé!