Tin tức

Hội trại Đoàn Thanh niên Công ty

2018-06-08 08:27:02

Thiết thực chào mừng “Ngày giải phóng Miền Nam 30/4/1975 và Quốc tế lao động 1/5”. Ngày 14, 15/04/2018 Đoàn cơ sở đã tổ chức Hội trại với chủ đề “Tuổi trẻ Thủ Đức không gì là không thể” tại Long Hải – Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại Hội trại Ban chấp hành Đoàn cơ sở đã tổ chức trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, phong trào thanh niên năm 2017; làm lễ trưởng thành đoàn cho 11 đoàn viên, kết hợp dâng hương tại tượng đài Chị Võ Thị sáu. Đến tham dự Hội trại có đồng chí Phó Bí thư thường trực Đoàn Tổng công ty, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty và với sự góp mặt hơn 30 đoàn viên thanh niên của Công ty.

 

Hội trại đã góp phần đẩy mạnh hoạt động phong trào đoàn, phát huy tinh thần xung kích, rèn luyện kỹ năng tổ chức hoạt động dã ngoại, hoạt động phát triển kỹ năng xã hội của đoàn viên thanh niên tại đơn vị; tăng tính hiệu quả của công tác giáo dục truyền thống. Các trại sinh được trải nghiệm qua các trò chơi mang tên dưa hấu lướt ván, chiếc quần kỳ diệu, bánh xe đoàn kết, xây cầu vượt biển, ai nhanh hơn và lửa trại

Qua Hội trại, các bạn đoàn viên thanh niên được rèn luyện về văn hóa sinh hoạt tập thể, giao lưu, vui chơi, tái tạo sức lao động, nâng cao tinh thần đoàn kết để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018.

 

Người viết: Ngọc Ánh