Tin tức

Trao nhà tình thương tại xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre

2018-01-15 14:03:48

Để gìn giữ và phát huy truyền thống tương thân tương ái và thực hiện tốt công tác xã hội, góp phần xây dựng đời sống nông thôn mới của Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức, góp phần thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về việc chăm lo xây dựng nhà ở cho hộ chính sách và hộ nghèo, sáng ngày 07/12/2017, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tổ chức lễ trao tặng nhà tình thương cho hộ gia đình Ông Đặng Văn Tiến, xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre là hộ nghèo tại địa phương. Căn nhà được xây dựng trên nền đất cũ của gia đình, kinh phí xây dựng là 65 triệu đồng. Trong đó, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức hỗ trợ 50 triệu đồng , số tiền còn lại do gia đình và người thân đóng góp thêm.  

Tham dự buổi lễ, về phía chính quyền địa phương có bà Lê Thị Chính – Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Lộc cùng các đồng chí đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hòa Lộc, ông Nguyễn Văn Phùng – Bí thư chi bộ Ấp. Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức có ông Lâm Tứ Duy – Phó Giám đốc Kinh doanh và bà Phạm Thị Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn.

Tại buổi lễ trao tặng nhà tình thương, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức, chính quyền địa phương và một số mạnh thường quân trong Công ty đã trao tặng gia đình Ông Đặng Văn Tiến nhiều phần quà đầy nghĩa tình và thiết thực.

Nhận Quyết định trao nhà Ông Tiến và gia đình rất cảm động và cảm ơn nhà tài trợ cũng như sự quan tâm của chính quyền các cấp và các mạnh thường quân.

 

Người viết: Kiều Oanh