Tin tức

Chia tay Cán bộ nghỉ hưu

2018-08-30 15:30:06

Ngày 28/8/2018, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức tổ chức buổi họp mặt chia tay cán bộ nghỉ hưu là ông Trần Tiết Hùng – Tổ trưởng tổ Mạng lưới 2 - Đội QLMLCN quận 2. Đây là dịp Công ty thể hiện sự tri ân đối với ông Trần Tiết Hùng, là người công nhân có hơn 40 năm lao động đóng góp cho ngành cấp nước nói chung và cho Công ty. 

Tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, trưởng, phó phòng ban đội, tổ trưởng Công đoàn, tổ trưởng sản xuất thuộc đội QLMLCN quận 2.

 

Tại buổi lễ Ông Nguyễn Công Minh – Phó Giám đốc Kỹ thuật đã phát biểu ôn lại quá trình công tác và ghi nhận những đóng góp của ông Trần Tiết Hùng trong suốt thời gian dài làm việc trong ngành cấp nước. Ban Lãnh đạo công ty chúc ông Trần Tiết Hùng luôn khỏe mạnh và hạnh phúc, sum vầy cùng gia đình. Đáp lại tình cảm của Công ty, ông Trần Tiết Hùng hết sức xúc động bày tỏ tình cảm, ôn lại nhiều kỷ niệm trong những năm tháng công tác tại Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức.

Cuối buổi họp mặt, trong không khí ấm áp, thân mật, Ban Lãnh đạo, Công đoàn, các cán bộ đội QLMLCN quận 2 và các Phòng Ban Đội đã dành tặng ông Hùng những phần quà lưu niệm đầy ý nghĩa./.

 

Người viết: Kiều Oanh