Tin tức

Hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

2015-04-14 09:02:04

Hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân dịp kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910  – 8/3/2015) và 1975 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, trong hai ngày 06 - 07/03/2015, Công đoàn Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tổ chức chuyến tham quan dã ngoại tại thành phố Phan Thiết cho toàn thể nữ cán bộ công nhân viên.

            Chuyến tham quan dã ngoại là dịp để chị em ở các phòng, ban, đội gặp gỡ, giao lưu, được vui chơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đoàn đã được tham quan khám phá Tháp Chàm PooSsanu, di tích Lầu Ông Hoàng gắn với cuộc đời thi sĩ Hàn Mặc Tử cùng các công trình kiến trúc của người Chăm trên dải đất Nam Trung Bộ; tham gia các trò chơi vận động, trượt ván trên đồi cát Tiểu Sa Mạc, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Bãi Đá Ông Địa với vùng biển xanh trong và bãi cát mịn màng trải dài.

            Chuyến tham quan đã động viên, khích lệ tinh thần đối với nữ cán bộ công nhân viên Công ty, tăng cường tinh thần đoàn kết và tạo động lực để các chị em ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức.

 

Người viết: Hạnh Nguyên