Tin tức

Hội nghị Đối thoại định kỳ lần 2 năm 2015

2015-10-07 14:10:26

Hội nghị Đối thoại định kỳ lần 2 năm 2015

Thực hiện kế hoạch số 1516/KH-CNTĐ-TCHC ngày 07/7/2015, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tổ chức Hội nghị Đối thoại định kỳ lần 2 năm 2015. Chủ trì hội nghị là ông Huỳnh Tuấn Anh – Giám đốc Công ty.

Tại buổi đối thoại, Ban lãnh đạo Công ty đã lắng nghe các ý kiến, phản ánh, kiến nghị và đề xuất của người lao động, tập trung vào một số vấn đề như công tác hoàn công đồng hồ nước cỡ lớn; công tác xây dựng, sửa chữa, mở rộng khuôn viên công ty cùng các câu hỏi xoay quanh hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ… Trên cơ sở đó, Ban Giám đốc, Công Đoàn và Người lao động cùng trao đổi, thảo luận, giải quyết các kiến nghị trên. Đồng thời, hội nghị cũng đưa ra những giải pháp thực hiện tốt kế hoạch thi đua 90 ngày đêm nước rút hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2015 do Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn phát động.

Sau hơn hai giờ làm việc, Hội nghị Đối thoại định kỳ lần 2 năm 2015 của Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đứcđã thông qua các nội dung đối thoại của người lao động và người sử dụng lao động, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2015. Những thắc mắc, kiến nghị của người lao động đều được ghi nhận và giải quyết thấu đáo, giúp người lao động yên tâm làm việc, nỗ lực, đoàn kết vượt qua khó khăn, cùng nhau xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Người viết: Hạnh Nguyên