Tin tức

Họp mặt đầu xuân Kỷ Hợi năm 2019

2019-02-12 16:27:38

Mùa xuân - mùa đẹp nhất trong bốn mùa, mùa của sự gắn kết yêu . Trong không khí háo hức của những ngày đầu Xuân Kỷ Hợi, sáng ngày 11 tháng 02 năm 2019 (tức mùng 07 Tết Âm lịch), Đại gia đình Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tụ hội, đem tới cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những tình cảm ấm áp nhất cho một năm mới, với biết bao kỳ vọng  cho sự phát triển ngày càng ổn định vươn lên mạnh mẽ của công ty trong tương lai. Đây cũng là chương trình gặp mặt đầu xuân hàng năm của công ty.

 

Mở đầu buổi họp mặt, bà Lê Thị Kim Dung - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính báo cáo nhanh tình hình trực trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Công ty đã bố trí lịch trực 24/24, đảm bảo cấp nước an toàn, liên tục, kịp thời sửa chữa, khắc phục các điểm bể do khách hàng và người dân báo về tổng đài trong những ngày Tết; tình hình an ninh trật tự trong Công ty được đảm bảo.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Tống Đăng Khoa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT và ông Hứa Trọng Nghi – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã gửi đến toàn thể CBCNLĐ lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, sức khỏe và thành công.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi, thắm tình đoàn kết, đánh dấu những thành quả đã đạt được trên các mặt công tác năm 2018.

Đồng thời, Ban lãnh đạo cùng với cán bộ công nhân lao động Công ty quyết tâm  phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2019.

Người viết: Ngọc Ánh