Tin tức

Họp mặt đầu xuân Mậu Tuất - 2018

2018-02-23 10:41:51

Với những lời ca tiếng hát, những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, sáng ngày 21/02/2018, Công ty Cổ phần Cấp Nước Thủ Đức đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm 2018 đầy ấm cúng, thân tình tại phòng họp Công ty.

Mở đầu buổi họp mặt, Bà Trưởng phòng Tổ chức Hành chính báo cáo nhanh tình hình trực trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Công ty đã bố trí lịch trực 24/24, đảm bảo cấp nước an toàn, liên tục, kịp thời sửa chữa, khắc phục các điểm bể do khách hàng và người dân báo về tổng đài trong những ngày Tết; tình hình an ninh trật tự trong Công ty được đảm bảo.



Đại diện Ban lãnh đạo công ty, Ông Huỳnh Tuấn Anh – Giám đốc Công ty đã gửi đến toàn thể cán bộ công nhân lao động Công ty lời chúc mừng năm mới tràn đầy hạnh phúc, sức khỏe và thành công. Tại buổi họp mặt, Ban lãnh đạo Công ty cũng đã có lời khen và cám ơn các cán bộ trực và công nhân của 03 Đội Quản lý Mạng lưới Cấp nước, Đội xe, Phòng Kế hoạch Vật tư Tổng hợp đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những ngày trực Tết Nguyên đán 2018.

Kết thúc buổi họp mặt, Ban lãnh đạo cùng với cán bộ, công nhân lao động Công ty quyết tâm chung tay phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018.

 

Người viết: Kiều Oanh