Tin tức

Thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn quận Thủ Đức

2018-04-12 09:51:33

Tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích, chia sẻ của đoàn viên thanh niên trong công tác chăm lo, quan tâm các đối tượng chính sách, người già neo đơn, tàn tật, những người có hoàn cảnh khó khăn, ngày 04/4/2015, Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức phối hợp Đoàn Công an quận Thủ Đức tổ chức thăm hỏi, tặng quà và cơm trưa cho 250 người già tàn tật, neo đơn tại Trung tâm nuôi dưỡng người già tàn tật, neo đơn quận Thủ Đức.

Khoảng 100 bạn đoàn viên thanh niên đã tham gia thăm hỏi, trò chuyện và dọn dẹp vệ sinh tại 02 khu vực nuôi dưỡng người già tàn tật và khu bệnh xá; nấu và phục vụ 250 phần cơm trưa cho tất cả người già tại Trung tâm.

Với những món quà nhỏ, bữa cơm trưa thân mật, các bạn đoàn viên thanh niên đã chia sẻ phần nào khó khăn trong cuộc sống, giúp các cô, các bác ở Trung Tâm cảm thấy ấm lòng hơn khi nhận được sự quan tâm, giúp đỡ.

Qua hoạt động này, các bạn đoàn viên thanh niên đã nhận thức sâu sắc hơn về giá trị cuộc sống, nhắc nhở bản thân làm việc, phấn đấu hơn nữa trong công việc.

 

Người viết: Thùy Linh