Tin tức

Chi đoàn bộ phận khối Kỹ thuật và Kinh doanh tổ chức thành công Đại hội đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ IV (2013- 2014)

2013-12-06 10:54:50

Thực hiện sự chỉ đạo Ban Chấp hành Đoàn cơ sở và sự nhất trí của Đảng ủy Công ty Cổ phần Cấp Nước Thủ Đức. Trong tháng 9, Chi đoàn bộ phận khối Kỹ thuật và Kinh doanh đã tổ chức thành công Đại hội đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ IV (2013- 2014). Đến tham dự Đại hội có sự tham dự của các đại biểu:

 

  1. Đ/c Nguyễn Hoài Nam - Phó Bí thư Đảng bộ- Phó Giám Đốc Công ty
  2. Đ/c Nguyễn Hồng Phương - Bí thư Chi bộ 3.
  3. Đ/c Võ Minh Mạng - Ủy viên BCH Công đoàn Công ty.
  4. Đ/c Phạm Thị Thu Hương – Đảng ủy viên - Bí thư Đoàn Cơ sở. Cùng toàn thể các bạn đoàn viên trong cơ sở Đoàn cùng tham dự.

Đại hội đã được thông qua báo cáo tổng kết về công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012- 2013, bản kiểm điểm của BCH Chi Đoàn nhiệm kỳ 2012- 2013 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2013- 2014. Có thể nói, trong năm qua, hai Chi đoàn đã tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tổ chức thành công chương trình sinh hoạt Chi đoàn, thực hiện tốt các công trình thanh niên gắn với nhiệm vụ chính trị tại đơn vị… và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Trên cơ sở những kết quả đạt được, tại Đại hội, các Chi đoàn đã xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới. Đồng thời xác định nhiệm vụ trọng tâm là giáo dục tư tưởng chính trị song song với việc trau dồi, rèn luyện đạo đức lối sống, chuyên môn nghiệp vụ cho đoàn viên thanh niên để xây dựng tổ chức Đoàn Công ty ngày càng lớn mạnh, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Đặc biệt, Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo của Đ/c Phạm Thị Thu Hương – Bí thư Đoàn Cơ sở; Đ/c Nguyễn Hoài Nam - Phó Bí thư Đảng bộ đã phát biểu ý kiến đóng góp trong phương hướng hoạt động và hệ thống chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2013- 2014, chỉ ra những tồn tại hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm cho Chi đoàn, đồng thời động viên, khích lệ và đặt nhiều kỳ vọng vào những bước tiến mới của Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, Bí thư hai Chi đoàn bộ phận Đ/c Nguyễn Thị Thùy Linh và Đ/c Phạm Thị Kim Chi, Chủ tịch đoàn đã tiếp thu ý kiến của Đoàn cấp trên cũng như đại diện Đảng Ủy Công ty và hứa sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để Đoàn thanh niên Công ty ngày càng phát triển đáp ứng nhiệm vụ mà Đoàn cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty đã kỳ vọng.

Trong không khí làm việc nghiêm túc, nhiệt tình của tất cả các đại biểu tham dự, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các đại biểu đã tham gia bỏ phiếu và chọn ra 03 đồng chí vào Ban chấp hành nhiệm kỳ mới của từng Chi đoàn bộ phận, và tại phiên họp lần thứ nhất của hai Chi đoàn tổ chức vào ngày 08/10/2013 cũng đã đề cử các chức danh của từng đồng chí như sau:

+ Chi đoàn Khối Kỹ thuật:

  1. Đ/c Phạm Thị Kim Chi - Bí thư
  2. Nguyễn Đồng Anh Khoa - Phó Bí thư
  3. Thạch Thiên Tùng - Ủy viên BCH

+ Chi đoàn Khối Kinh Doanh:

  1. Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Bí thư
  2. Nguyễn Thụy Cẩm Tú - Phó Bí thư
  3. Phạm Bích Trâm - Ủy viên BCH

Thay mặt Chi bộ Công ty, Đ/c Nguyễn Hồng Phương- Bí thư Chi bộ 3 đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Ban Chấp hành các Chi đoàn bộ phận nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và đóng góp hết sức mình để công tác đoàn và phong trào thanh niên Công ty ngày càng vững mạnh.

 

Người viết: Kim Chi