Tin tức

Công đoàn cơ sở thăm, tặng quà công nhân lao động Công ty mắc bệnh hiểm nghèo

2018-08-08 14:35:05

Thực hiện truyền thống nhân văn tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách, Thương người như thể thương thân” của tập thể cán bộ công nhân lao động trong Công ty, đã duy trì trong những năm qua. Sáng ngày 01/8/2018, với sự có mặt của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi, tặng quà cho công nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

Được biết, Anh Nguyễn Việt Triều – Tài xế của Công ty, không may mắc bệnh Ung thư đại tràng, đã phải mổ và truyền hóa chất, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, đặc biệt về chi phí điều trị. Thấu hiểu về hoàn cảnh khó khăn khi mắc bệnh hiểm nghèo của Anh Triều, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn đã đến thăm và trao số tiền là 20 triệu đồng trích từ Quỹ “Tương trợ xã hội” do toàn thể cán bộ, công nhân lao động Công ty đóng góp và với những phần quà trị giá bằng tiền mặt từ tổ công đoàn các phòng, ban, đội.

Với sự hỗ trợ này, Công ty mong muốn đóng góp phần nhỏ giúp cho Anh Triều giảm bớt khó khăn, đồng thời khẳng định vai trò của công đoàn Công ty luôn đồng hành, san sẻ những điều không may để giúp hỗ trợ Anh được ổn định, vững tin, tiếp tục chiến đấu với bệnh tật./.

Người viết: Kiều Oanh