Tin tức

Đêm hội trăng rằm

2018-10-08 10:04:29

Với mong muốn  tạo sân chơi văn hoá, văn nghệ lành mạnh, thiết thực cho các em nhỏ là con của cán bộ, công nhân lao động công ty. Tối ngày 21/09/2018 Công đoàn và Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã phối hợp tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2018, tham dự đêm hội có 115 các em thiếu nhi là con cán bộ, công nhân lao động và các bạn đoàn viên Thanh niên Công ty.

Tại đêm hội, các em được tham gia chơi các trò chơi tô tượng, vẽ tranh cát và được xem các anh chị đoàn viên thanh niên Công ty dự thi “Thiêt kế Đèn lồng”, đặc biệt Ban tổ chức đã trao 10 phần quà cho các em thiếu nhi là con của các cán bộ, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 500.000 đồng/phần, đây là món quà thật ý nghĩa.

Tham gia ngày hội các em nhỏ được hòa mình trong không khí vui tươi, rộn ràng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các anh chị đoàn viên thanh niên biểu diễn, hoạt cảnh chú cuội với cây đa đã tạo được ấn tượng trong lòng các em.

Chương trình đã được sự ủng hộ nhiệt tình từ các em thiếu nhi cũng như các bạn đoàn viên thanh niên, các cán bộ, công nhân lao động đang công tác tại đơn vị. Đồng thời qua chương trình Ban tổ chức muốn nhắn gửi đến các bậc cha mẹ nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự quan tâm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em. Định hướng, giáo dục trẻ em tham gia giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và các trò chơi truyền thống.

Người viết: Ngọc Ánh