Tin tức

Gặp gỡ đối thoại “Thanh niên với Đảng – Đảng với Thanh niên”

2014-03-31 14:17:48

Chào mừng kỷ niệm 83 năm thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2014); tiếp tục đẩy mạnh và triển khai hiệu quả việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm, tạo điều kiện để các bạn đoàn viên thanh niên Công ty Cổ Phần Cấp Nước Thủ Đức hiểu sâu sắc hơn nữa sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền đến thế hệ trẻ của đơn vị.

Ngày 04/03/2014, Đoàn cơ sở Công ty Cổ Phần Cấp nước Thủ Đức tổ chức buổi gặp gỡ đối thoại giữa cấp ủy, ban lãnh đạo đơn vị với chủ đề “Thanh niên với Đảng, Đảng với thanh niên”. Đến tham dự chương trình có đồng chí Huỳnh Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Hoài Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty cùng đại diện Công đoàn, đại diện các Chi bộ trực thuộc và tất cả các bạn đoàn viên Công ty.

Trong buổi đối thoại, những trăn trở, thắc mắc của các bạn đoàn viên về Đảng được cấp ủy và Ban lãnh đạo đơn vị giải đáp tận tình. Bên cạnh đó, các đồng chí còn định hướng phấn đấu cho các bạn đoàn viên và trình bày những quan tâm của Đảng đối với đoàn viên thanh niên – thế hệ tương lai của đơn vị.

Kết thúc buổi đối thoại, đại diện cấp ủy và ban lãnh đạo đơn vị, đồng chí Huỳnh Tuấn Anh đã tặng quà cho 3 đoàn viên có câu hỏi hay nhất.

 

Người viết: Thùy Linh