Tin tức

“Học và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

2013-08-07 15:42:23

Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Học và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” nhân kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2013); 59 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2013); 102 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 – 05/6/2013) và 65 năm ngày Bác ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2013). Được sự chấp thuận của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty. Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tổ chức sinh hoạt chi đoàn với chủ đề “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn”hướng đến mục tiêu đẩy mạnh việc tuyên truyền và giáo dục tư tưởng chính trị, giáo dục truyền thống, thực hiện tốt cuộc vận động “Học và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” góp phần nâng cao nhận thức trong đoàn viên thanh niên.

Chương trình sinh hoạt được lồng ghép linh hoạt với những nội dung:

- Tổ chức lễ kết nạp đoàn viên Lý Tự Trọng cho 03 thanh niên tiên tiến thuộc Chi đoàn Khối Kỹ thuật: Phạm Nguyễn Hoài Nam (nhân viên phòng Kỹ thuật), Nguyễn Kim Văn Hùng và Lâm Tấn Đạt (nhân viên Ban Giảm nước Không Doanh Thu).

- Tổ chức hội thi “Tìm hiểu về Bác”

Trải qua 04 vòng thi, kết quả các đội đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và mang vể cho đội những phần thưởng xứng đáng. Ngoài ra, còn rất nhiều phần quà khác được trao tặng trong phần thi dành cho khán giả.

- Hội thi đã thu hút gần 35 đoàn viên tham gia dự thi và cổ động cho ba đội dự thi.

- Thông qua hội thi với mục đích tuyên truyền giáo dục, đoàn viên thanh niên luôn học tập và làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác. Nhằm ôn lại những chặng đường vất vả gian nan của Bác đã đi qua trong hành trình tìm đường cứu nước và một tấm gương vô cùng trong sáng về nhân cách, phẩm giá, đạo đức cách mạng. Một trong những nét đẹp đó của Người là lối sống giản dị, trong sạch, gần gũi với đời thường. Những nét đẹp đó luôn còn mãi với thời gian. Soi mình vào tấm gương của Bác, mỗi đoàn viên thanh niên cần phải giữ lời nói đi đôi với việc làm, học tập cách giao tiếp ứng xử trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày, để mỗi khi “Nhớ về Bác, lòng ta trong sáng hơn”

Người viết: Kim Chi