Tin tức

Hội nghị người lao động năm 2019

2019-05-24 11:02:35

Thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, ngày 10/05/2019 Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2019 với sự tham dự của 150 Đại biểu, trong đó 130 đại biểu được đề cử và 20 đại biểu đương nhiên.

Đến tham dự hội nghị có Ông Nguyễn Văn Dụ - Đảng Ủy viên - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, Ông Phan Minh Chánh – Phó Chủ Tịch Công Đoàn Tổng Công ty. Tại Hội nghị ngoài việc thông qua báo cáo kết quả SXKD năm 2018 và kế hoạch thực hiện năm 2019. Báo cáo tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể của Công ty, Hội nghị cũng đã thông qua các nội dung liên quan đến việc thực hiện Quy chế dân chủ; công tác chăm lo cho đời sống của người lao động như công khai tài chính và kết quả thu, chi phúc lợi năm 2018, báo cáo việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và tổng kết hoạt động Ban Thanh tra nhân dân năm 2018.

Tại hội nghị đã tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019 - 2021 gồm 5 thành viên:

  1. Ông Nguyễn Quốc Huy
  2. Bà Huỳnh Thị Liên
  3. Bà Trần Thị Nhị Hà
  4. Bà Phạm Thị Kim Chi
  5. Bà Hồ Nhật Lệ

Biểu quyết thông qua danh sách 12 thành viên đại diện cho tập thể lao động tham gia đối thoại tại nơi làm việc năm 2019. Gồm có ông bà sau:

  1. Ông Lê Cảnh Tất
  2. Ông Nguyễn Hồng Phương
  3. Ông Bùi Quang Thiên Chương
  4. Ông Nguyễn Văn Tùng
  5. Bà Hồ Nhật Lệ
  6. Bà Huỳnh Thị Liên
  7. Bà Nguyễn Thị Hồng Loan
  8. Bà Nguyễn Thị Thanh Thảo
  9. Bà Huỳnh Thu Thủy
  10. Bà Lê Thị Tú Trinh
  11. Ông Lê Văn Thành
  12. Bà Trần Thị Nhị Hà

Hội nghị cũng thông qua nội dung Thỏa ước lao động tập thể (sửa đổi, bổ sung),

Tại hội nghị, Ông Hứa Trọng Nghi – Giám đốc Công ty đã trả lời các ý kiến tham luận của các Phòng Ban Đội, các ý kiến liên quan đến hoạt động SXKD, trang bị phương tiện làm việc, thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động,  phúc lợi đã được giải đáp thỏa đáng.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ông Phan Minh Chánh – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty dù có rất nhiều khó khăn, thách thức trong SXKD, nhưng đã có nhiều cố gắng để hoàn thành các chỉ tiêu. Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh: Năm 2019 là “Năm đột phá cải cách hành chính”  và “Năng suất – Chất lượng – Hiệu quả – Tiết kiệm”, Công đoàn Công ty cần phát động phong trào thi đua đến toàn thể CB.CNV xây dựng chương trình hoạt động nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm ý thức cộng đồng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, phát huy tính sáng tạo, năng động trong lao động sản xuất, ra sức thi đua lao động thực hiện thành công nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019. Hội nghị đã biểu quyết, thống nhất 100% thông qua nghị quyết hội nghị.

Kết thúc hội nghị, đại diện các Phòng Ban Đội đã ký giao ước thi đua, phát động phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2019.

Người viết: Thu Hương