Tin tức

Lễ phát thưởng học sinh giỏi, trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh và tặng quà thiếu nhi ngày 1/6 năm 2014

2014-06-02 08:31:28

Nhằm thực hiện tốt công tác chăm lo cho Đoàn viên Công đoàn và khích lệ tinh thần học tập của con CBCNLĐ đạt thành tích cao trong năm học 2013 – 2014, sáng ngày 30/5/2014, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tổ chức “Lễ phát thưởng học sinh giỏi, trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh và tặng quà thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6”.

Đến tham dự buổi lễ có ông Lâm Tứ Duy – Phó Giám đốc Kinh doanh, bà Nguyễn Thị Thúy Nương – Chủ tịch Công đoàn cùng đông đảo cán bộ công nhân lao động và các cháu thiếu niên nhi đồng.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu luôn dành tất cả tình thương sâu sắc, thắm thiết nhất của Người cho thiếu niên nhi đồng: “Trẻ em như búp trên cành; Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan”.Với ý nghĩa đó, ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay, Công đoàn Cơ sở Công ty Cổ Phần Cấp Nước Thủ Đức đã tổ chức tặng 287 phần quà cho con CBCNLĐ tại đơn vị, trao 05 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các cháu học giỏi có hoàn cảnh khó khăn và phát 103 phần thưởng cho các cháu đạt thành tích “học sinh giỏi” năm học 2013-2014. Ngoài ra, còn có chú hề mang đến cho các cháu thiếu nhi nhiều tiết mục hấp dẫn, nhiều trò chơi vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Cổ Phần Cấp Nước Thủ Đức chúc các cháu có một ngày 1/6 thật vui vẻ, có những ngày hè vui tươi, bổ ích. Đặc biệt, chúc các cháu sẽ nhận được thật nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu và đầy ý nghĩa từ những người thân yêu trong gia đình.

 

 

Người viết: Hạnh Nguyên