Tin tức

SINH HOẠT CHỦ ĐIỂM CHỦ ĐỀ: “THANH NIÊN CẤP NƯỚC THỦ ĐỨC TỰ HÀO TIẾN BƯỚC DƯỚI CỜ ĐẢNG”

2020-10-18 16:25:51

Nhằm tổ chức hoạt động thi đua 200 ngày Chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ XI và Kỷ niệm 38 năm ngày truyền thống thanh niên công nhân thành phố Hồ Chí Minh (15/10/1982 – 15/10/2020), Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức tổ chức sinh hoạt chủ điểm với chủ đề “Thanh niên Cấp nước Thủ Đức tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” đoàn đã ghé Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Dương để dâng hoa và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, thể hiện sự tri ân sâu sắc đến các thế hệ cha anh đã không tiếc máu xương, tuổi xuân dâng trọn đời mình cho độc lập tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân và tuổi trẻ hôm nay.

Song song đó, Đoàn cơ sở tổ chức buổi lễ trưởng thành đoàn cho 08 bạn đoàn viên và cũng là dịp để cảm ơn những thế hệ đoàn viên đi trước đã góp phần xây dựng phong trào đoàn của Công ty CP CN Thủ Đức nói riêng và phong trào đoàn của Tổng Công ty nói chung.

 

Ngoài ra, Đoàn còn tổ chức các hoạt động: tham quan khu di tích lịch sử địa đạo Tam Giác Sắt, các trò chơi kỹ năng, lý thuyết… nhằm tuyên truyền đến các bạn đoàn viên thanh niên về Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố, về lịch sử, ngành nghề.

Đợt sinh hoạt là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên được tham gia giao lưu, gắn kết. Đây là hoạt động thường xuyên của Đoàn, nhằm duy trì và thu hút cán bộ đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động, xây dựng tổ chức Đoàn  ngày càng vững mạnh về mọi mặt.

Người viết: Ngọc Ánh