Tin tức

Trao tặng nhà tình thương tại xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn

2013-10-17 14:26:39

Bám sát chủ đề năm của toàn Tổng Công ty “Hướng về cộng đồng phát triển để phục vụ tốt hơn”, nhằm giáo dục cho công đoàn viên về tinh thần tương thân tương ái, đặc biệt là đối với những người dân có hoàn cảnh khó khăn được hưởng cuộc sống sung túc hơn. Ngày 15/08/2013, Công đoàn Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức, các mạnh thường quân và Ban Giám đốc Công ty phối hợp với UBMTTQ xã Xuân Thới Sơn – Huyện Hóc Môn đã đến thăm, tặng quà và trao căn nhà tình thương cho gia đình Ông Nguyễn Văn Tân – Địa chỉ: 20C Ấp 4 Xã Xuân Thới Sơn Huyện Hóc Môn trị giá 40 triệu đồng và trao tặng 01 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng.

Tại buổi lễ trao nhà, Bà Nguyễn Thị Thúy Nương đại diện cho Công đoàn Công ty trao tặng 01 quạt máy, 01 bộ nồi và một số hiện vật khác cũng được một số mạnh thường quân trong Công ty trao tặng.

Cũng tại buổi lễ Ông Nguyễn Văn Tân đại diện cho gia đình đã rất xúc động và cảm ơn trân thành đến Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty.

Đại diện UBMTTQ Xã Tân Thới Sơn Ông Lê Văn Phi đã gửi lời cảm ơn trân thành đến Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tạo điều kiện giúp đỡ cho địa phương thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo, góp phần xây dựng đời sống nông thôn mới ngày càng đi lên, và mong muốn trong thời gian tới mô hình này của Công ty sẽ tiếp tục nhân rộng để người nghèo luôn được quan tâm và hỗ trợ.

Người viết: Thu Hương