Tin tức

Tham quan dã ngoại nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019

2019-10-21 19:16:09

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930  – 20/10/2019), Công đoàn Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tổ chức chuyến tham quan nghỉ dưỡng tại khu du lịch Hồ Tràm cho toàn thể nữ cán bộ công nhân lao động.
          Đến với điểm du lịch, ngoài môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp, trong lành thì chuyến đi còn để lại nhiều ấn tượng về một nông trại trại cừu nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70 km, tọa lạc tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là một địa điểm khá độc đáo và hấp dẫn, tại đây, các chị em đã có hình ảnh tuyệt vời cùng những phút giây khó quên cùng những chú cừu xinh xắn và  đáng yêu.

Điểm đến tiếp theo của đoàn là Dinh Cô nằm sát bãi biển Long Hải. Có thể nói, đây là vị trí đẹp nhất của thị trấn Long Hải, một vị trí sơn thủy hữu tình. Tương truyền ngày trước, nơi thờ Cô chỉ là một ngôi miếu nhỏ bằng cây lá, sát bờ biển. Về sau, do bị thủy triều xâm thực nên dân làng đã dời lên chân núi Thùy Vân.

Tạm biệt Dinh Cô, mọi người đến với Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip, Vũng Tàu để tận hưởng những giờ phút thư giãn và giải trí thú vị, được thưởng thức các món ăn với phong cách ẩm thực Á - Âu, phòng xông hơi, trung tâm thể dục hiện đại…

          Kết thúc chuyến tham quan dã ngoại đã để lại trong lòng các chị em những kỷ niệm đẹp, tăng cường tinh thần đoàn kết, tạo động lực để ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển của Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức

          Người viết: Ngọc Ánh