Quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng:
BƯỚC 1: KHÁCH HÀNG
- Các yêu cầu, phản ảnh, khiếu nại của khách hàng về các vấn đề liên quan đến việc cung cấp và sử dụng nước sạch.
BƯỚC 02: PHÒNG KIỂM TRA
- Tiếp nhận hồ sơ, thông tin của khách hàng.
- Phân loại thông tin phản ánh, trình lãnh đạo phòng.
- Quản lý, theo dõi kết quả giải quyết hồ sơ.
- Phản hồi kết quả giải quyết cho khách hàng trong phạm vị chức năng, quyền hạn.
- Tổng hợp báo cáo kết quả giải quyết và đề xuất giải pháp thực hiện các trở ngại.
BƯỚC 03: TRƯỞNG PHÒNG KIỂM TRA
- Xem xét kết quả giải quyết của các Tổ nghiệp vụ và ý kiến phản hồi của các phòng chức năng.
- Tham mưu, đề xuất ý kiến với Ban Giám đốc
- Chuyển bộ phận chức năng (Phòng chức năng) tiếp kết giải quyết theo chức năng và phản hồi kết quả giải quyết cho Phòng Kiểm tra.
BƯỚC 04: CÁC TỔ NGHIỆP VỤ PHÒNG KIỂM TRA
- Thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ.
- Trình ký kết quả giải quyết bằng văn bản.
- Phản hồi khách hàng bằng văn bản.
BƯỚC 05:
- Cập nhật kết quả giải quyết vào chương trình quản lý.
- Báo cáo Ban Giám đốc.