Tin tức

TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ TẠI CÔNG TY.

2022-12-22 10:21:35

Nhằm mục đích nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của mỗi cán bộ công nhân lao động tại đơn vị. Chiều ngày 21 tháng 12 năm 2022, Công ty cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã phối hợp với Công An phòng cháy chữa cháy Thành phố Thủ Đức tổ chức buổi tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại công ty.

Tại buổi tập huấn, cán bộ của Công An phòng cháy chữa cháy Thành phố Thủ Đức đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan và gia đình; hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy.

 

Qua buổi Tập huấn, các cán bộ công nhân lao động của công ty đã cơ bản nắm vững được nội dung, kỹ năng xử lý tình huống về công tác PCCC, các bước thực hiện tiêu lệnh chữa cháy, tiếp thu những kỹ năng thoát hiểm khi có cháy to ở các cơ quan, đơn vị, gia đình và đặc biệt là nhà cao tầng. Đây là một hoạt động tuyên truyền rất hữu ích nhằm nâng cao công tác PCCC tại đơn vị.

Người viết: Phong Vũ