Tin tức

Thăm đoàn viên thanh niên dò bể đêm, sửa bể đêm

2015-03-06 16:02:32

Nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho lực lượng đoàn viên thanh niên sửa bểm đêm, dò bể đêm trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015, vào lúc 20h00 đến 24h00 ngày 02/02/2015, Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức tổ chức thăm và tặng quà cho đoàn viên thanh niên sửa bể đêm, dò bể đêm tại các địa chỉ: khu vực Đường cao tốc, Phường Phú Hữu, Quận 9; xã Bình Thắng - Dĩ An - Bình Dương; Đường Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9.

Trong thời tiết se lạnh của những ngày đầu năm mới, các bạn đoàn viên thanh niên dò bể đêm, sửa bể đêm vẫn cố gắng sửa chữa, khắc phục các điểm bể, dò tìm để xác định chính xác các vị trí bể nhằm hạn chế thấp nhất lượng nước thất thoát. Càng về đêm, công việc càng được thực hiện nhanh và hiệu quả hơn vì các phương tiện giao thông giảm, đường xá thông thoáng và bớt tiếng ồn.

Với những món quà nhỏ là thức ăn khuya như bánh mì, bánh bao, ly cà phê giữa giờ giải lao, các bạn đoàn viên cùng ngồi lại chia sẻ với nhau những khó khăn cũng như kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Các bạn đoàn viên thanh niên đã hiểu và gắn bó hơn với công tác chuyên môn của nhau. Đây là một động lực to lớn để CBCNLĐ đoàn kết, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị, đảm bảo cung cấp nước sạch và an toàn cho nhân dân trong dịp tết nguyên đán 2015.

 Người viết: Thùy Linh