Tin tức

Thi công lắp đặt đồng hồ nước trong ngày tại khu phố Long Đại, phường Long Phước, quận 9

2015-01-29 09:52:14

Trong năm 2014, khu phố Long Đại, phường Long Phước, quận 9 là khu vực chưa có mạng lưới cấp nước. Để giải quyết cấp nước sạch cho người dân tại đây, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã lắp đặt 19 bồn chứa nước và cấp nước bằng xe bồn hằng ngày. Với sự nỗ lực cao của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNLĐ Công ty nhằm phục vụ người dân có điều kiện ăn tết nguyên đán Ất Mùi 2015, đến nay, dự án phát triển mạng lưới khu vực khu phố Long Đại, phường Long Phước, quận 9 đã được thực hiện với chiều dài 8.300 mét ống cấp nước, kinh phí đầu tư gần 7,3 tỉ đồng, dự kiến phục vụ cấp nước trực tiếp cho khoảng 620 hộ dân.

Sáng ngày 14/01/2015, Đội Thi công Tu bổ, phòng Kỹ thuật và Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã thực hiện thi công lắp đặt đồng hồ nước trong ngày cho nhân dân khu phố Long Đại. Khách hàng được hướng dẫn làm hồ sơ thủ tục tại trụ sở khu phố và ngay sau đó được gắn đồng hồ nước trong ngày.

Là một trong những hộ dân được gắn đồng hồ nước trong đợt này, bà Nguyễn Thị Chiêu ngụ tại số nhà 47 đường 2, khu phố Long Đại, phường Long Phước, quận 9 vừa tưới vườn mai bằng nguồn nước sạch, vừa xúc động nói: “Hôm nay là ngày vui lớn của bà con nhân dân khu phố Long Đại. Chúng tôi đã chờ đợi nguồn nước máy từ hơn mười năm nay. Xin cảm ơn Đảng, nhà nước, các cấp chính quyền và tập thể CBCNLĐ Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã không quản ngại vất vả, lao động ngày đêm để sớm đưa nguồn nước sạch về với bà con”.

Ông Nguyễn Văn Viên, Phó ban điều hành khu phố Long Đại cũng hết sức phấn khởi: “Ngày hôm nay có nguồn nước sạch về với nhân dân, khu phố chúng tôi hết sức vui mừng phấn khởi. Niềm vui này không thể nói hết bằng lời. Trước nay, bà con vẫn dùng trực tiếp nước sông để sinh hoạt, tắm giặt, nước ăn uống lấy từ bồn cấp nước phải dùng rất tiết kiệm. Từ nay, nhà nhà đều đã có nước sạch sử dụng, đời sống xã hội được cải thiện rất lớn. Không biết nói gì hơn, chúng tôi thay mặt bà con Long Đại xin cảm ơn các cấp chính quyền và Công ty đã quan tâm tạo điều kiện để đưa nước sạch về với hàng trăm hộ dân tại đây”.

Kết quả trong những ngày đầu ra quân gắn đồng hồ nước tại khu phố Long Đại, lực lượng đoàn viên thanh niên và công nhân Công ty đã gắn được hơn 150 đồng hồ nước cho khách hàng.

 

Người viết: Hạnh Nguyên